Gợi ý nhạc cưới Việt siêu hay dành cho cặp đôi

Written by

Nhạc cưới cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ. Ngoài những bản tình ca trang trọng khi làm lễ tại nhà hàng tiệc cưới hcm thì cặp đôi cũng nên dành sự quan tâm cho những bài hát cho những khoảnh khắc đáng nhớ. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý nhạc cưới Việt dành cho cô dâu chú rể trong ngày vui của mình nhé.

Hơn cả yêu

Bài hát Hơn cả yêu của Đức Phúc

Bài hát Hơn cả yêu của Đức Phúc

Đây là bài hát được trình bày bởi ca sĩ trẻ Đức Phúc. “Anh yêu em nhiều không?” chắc chắn là câu hỏi mà mỗi cô gái đều hỏi người yêu mình ít nhất một lần. Họ hỏi không phải vì sự tò mò hay rảnh rỗi, mà bởi vì họ cần một sự khẳng định đến từ nửa kia của mình. Từ đó, củng cố niềm tin và có cảm giác an toàn về mối tình này. Bài hát thể hiện tình yêu thầm lặng như rộng lớn, bình dị nhưng lâu bền. Đây là tình yêu khiến cho mỗi cô gái luôn ước ao. Cặp đôi có thể lựa chọn bài hát này cho bữa tiệc của mình tại nhà hàng tiệc cưới hcm.

Cưới nhau đi

Bài hát Cưới nhau đi (Yes, I do) của Bùi Anh Tuấn ft. Hiền Hồ

Bài hát Cưới nhau đi (Yes, I do) của Bùi Anh Tuấn ft. Hiền Hồ

Bản hit Cưới nhau đi còn có tên khác là Yes, I do được thể hiện bởi 2 giọng ca xuất sắcxắc và có tiếng là Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ. MV của bài hát có mặt của 100 cặp cô dâu chú rể với thông điệp hướng về tình yêu đầy sự yêu thương và hạnh phúc. Không những thế, qua bài hát này, ta cũng thấy được cầu hôn là giây phút thiêng liêng và đám cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Trong giây phút cô gái nói câu “Em đồng ý” như một lời hẹn ước cùng nhau vượt qua mọi sự kiện trong cuộc đời, bất kể là sung túc, giàu sang, khỏe mạnh hay nghèo khó, ốm đau, bệnh tật… Chỉ mong sao tình yêu ấy là trái ngọt kết tinh từ suốt những năm tháng bên nhau và cặp đôi luôn đồng hành đến trăm năm đầu bạc.

Cô dâu

Bài hát “Cô dâu” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tặng ca sĩ Ái Phương

Bài hát “Cô dâu” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tặng ca sĩ Ái Phương

Đây là bài hát mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho nữ ca sĩ Ái Phương. Ca khúc này thể hiện hình ảnh cô dâu xinh đẹp, dịu dàng nhưng không kém phần đáng yêu bằng những ca từ nhẹ nhàng và bay bổng nhất. Ngày cưới là ngày quan trọng và cũng là ngày vui nhất trong cuộc đời của mỗi người. Đặc biệt, ngày cưới cũng chính là ngày mà mọi cô gái vì tình yêu và đồng ý tạo dựng cuộc sống với chồng mình. Điều thiêng liêng và ý nghĩa đó được nhắn gửi thông qua những lời ca, rằng hãy luôn yêu thương và chăm sóc “cô dâu” của mình để được hạnh phúc.

Ngày cưới

Sự kết hợp giữa Khắc Việt và Hương Tràm tạo nên bài hát “Ngày cưới” đình đám

Sự kết hợp giữa Khắc Việt và Hương Tràm tạo nên bài hát “Ngày cưới” đình đám

Một trong những bài hát tại nhà hàng tiệc cưới hcm dành cho cặp đôi là “Ngày cưới”. Đây là single kết hợp giữa bộ đôi Khắc Việt và Hương Tràm dành tặng các cặp đôi vào ngày hạnh phúc. Một khung cảnh của lễ cưới hạnh phúc tràn ngập tiếng cười, niềm vui của mọi người, quan viên hai họ và bạn bè thân thuộc đến để cùng chung vui và chúc phúc cho đôi uyên ương. Hãy sử dụng bài hát để giúp bạn thể hiện nỗi lòng và tình yêu sâu sắc của mình dành cho nửa kia nhé.

>>> Xem thêm: Nhà hàng tiệc cưới hcm uy tín và chất lượng

Một nhà

Hit đình đám “Một nhà” của Da LAB với màu sắc tươi vui, hóm hỉnh

Hit đình đám “Một nhà” của Da LAB với màu sắc tươi vui, hóm hỉnh

Ca khúc là một trong những bản hit hay nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Da LAB. Giai điệu và lời bài hát với chủ đề gần gũi gắn với cuộc sống đời thường, “Một nhà” đã mang đến thông điệp hết sức ý nghĩa, nói lên được sự hóm hỉnh, dí dỏm nhưng rất tình cảm, yêu thương. Không những thế, với tinh thần thoải mái, phóng khoáng của tuổi trẻ, nhiều người có những ước mơ, hoài bão nhưng vẫn mong muốn có một bến đỗ của cuộc đời, một mái ấm gia đình bình yên và hạnh phúc giữa cuộc đời sóng gió. Bài hát mở đầu bằng giai điệu và ca từ hết sức ý nghĩa: “Khi hai ta chung một nhà, khép đôi mi chung một giường, đôi khi mơ cùng một giấc, thức giấc chung một giờ…”. Bài hát không chỉ thu hút khán giá trẻ mà còn khiến nhiều khán giá của thế hệ trước tâm đắc bởi sự ý nghĩa trong từng câu chữ cũng như giai điệu vui tươi, yêu đời.

Tổng kết

Bài viết trên đã điểm qua những nhạc cưới Việt trẻ trung, thu hút người nghe dành cho cặp đôi. Hy vọng thông tin trong bài viết hữu ích với bạn đọc. Từ đó giúp cặp đôi lựa chọn được cho mình những bài nhạc tình yêu trong buổi lễ tại nhà hàng tiệc cưới hcm.

Article Categories:
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Comments are closed.

Shares