Làm thế nào để chọn địa điểm tổ chức sự kiện Year End Party cho công ty?

Written by

Year End Party là sự kiện giúp ban lãnh đạo và các nhân viên của mình cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong suốt 1 năm hoạt động. Do tính chất đặc biệt quan trọng, việc tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện và các công tác chuẩn bị cho buổi Year End Party là vấn đề rất được các doanh nghiệp quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin hữu ích về việc chọn địa điểm tổ chức Year End Party cùng một số lưu ý quan trọng khác nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp có được một buổi tiệc tất niên thật đáng nhớ.

Những bước cần thiết để chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty:

Tổ chức tiệc tại các nhà hàng & trung tâm hội nghị uy tín

Các nhà hàng tiệc cưới & trung tâm hội nghị nên là ưu tiên số một của bạn khi cân nhắc nơi tổ chức sự kiện Year End Party. Lý do là vì, các địa điểm này thường được thiết kế theo lối kiến trúc rất sang trọng, tinh tế, phù hợp với tinh thần của một buổi tiệc lớn dành cho tất cả mọi người trong công ty. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lo lắng các sự cố thời tiết như mưa, bão, gió to hay khói bụi sẽ làm phiền nhiễu đến bầu không khí của buổi tiệc. 

Một trong những địa điểm tổ chức sự kiện được đánh giá cao nhất hiện nay là Riverside Palace. Riverside Palace hiện sở hữu hệ thống sảnh tiệc có diện tích rộng lớn với nhiều mức công suất khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu tổ chức tiệc tất niên của các công ty. Ngoài ra, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tụy của đội ngũ nhân viên và quản lý Riverside Palace sẽ góp phần mang đến cho công ty bạn một buổi tiệc thật hoàn hảo. 

địa điểm tổ chức sự kiện

Tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng tiệc cưới & trung tâm hội nghị sẽ giúp đảm bảo tính trang trọng và hạn chế những ảnh hưởng về vấn đề thời tiết

Cân nhắc mức ngân sách phù hợp

Ngân sách luôn là yếu tố quan trọng với doanh nghiệp trong bất cứ tình huống nào nào. Với sự kiện tiệc tất niên, bạn cần vạch rõ những hạng mục cần có trong buổi tiệc, và cân nhắc xem liệu hạng mục nào sẽ cần đầu tư và hạng mục nào thì nên tiết kiệm. 

Nhìn chung, dù cân đo đong đếm như thế nào, chất lượng của tiệc Year End Party vẫn cần được đảm bảo ở mức cao nhất. Hãy cố gắng tổ chức một buổi tiệc trọn vẹn nhất có thể theo mức ngân sách được đề ra, bởi tiệc tất niên không những là dịp để để ghi nhận lại quá trình hoạt động của công ty, mà sâu xa hơn nữa, nó còn tạo cho nhân viên động lực to lớn để tiếp tục cống hiến trong tương lai. 

địa điểm tổ chức sự kiện

Hãy cố gắng tổ chức một buổi tiệc trọn vẹn nhất có thể theo mức ngân sách được đề ra

Lên kịch bản chương trình

Văn hóa doanh nghiệp sẽ ít nhiều tác động đến quá trình lên kịch bản cho sự kiện tất niên. Về cơ bản, một buổi tiệc tất niên sẽ gồm có các hoạt động sau đây:

  • Đón khách
  • Biểu diễn văn nghệ
  • Bài phát biểu của ban lãnh đạo
  • Khen thưởng nhân viên
  • Bài phát biểu của nhân viên
  • Khai tiệc
  • Trò chơi giao lưu
  • Chụp hình lưu niệm
  • Kết thúc tiệc

địa điểm tổ chức sự kiện

Lên kịch bản là công đoạn không thể thiếu để có một buổi tiệc tất niên hoàn hảo

Chọn thực đơn phù hợp

Các món ăn ngon đóng vai trò vô cùng quan trọng trong buổi Year End Party. Tùy theo ngân sách và thói quen ăn uống của mọi người mà bạn có thể chọn kiểu thực đơn phù hợp. Sau đây là một số gợi ý dành cho menu tiệc tất niên:

  • Món khai vị: Cá chẽm cuộn thịt sốt phô mai cay; salad rau củ; súp miso
  • Món chính: Tôm rang kiểu Tàu; gà hấp; lẩu nấm dùng với mì udon
  • Món tráng miệng: Bánh opera
  • Thức uống: Nước suốt, bia, rượu nhẹ 

địa điểm tổ chức sự kiện

Thực đơn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong buổi tiệc tất niên

Ngoài hình thức sử dụng các menu có sẵn cho tiệc tất niên, bạn có thể cân nhắc tổ chức tiệc theo dạng buffet. Ưu điểm của tiệc buffet đó là sự phong phú trong các món ăn, và cho phép mọi người tự do chọn món mà bản thân yêu thích.

địa điểm tổ chức sự kiện

Tiệc buffet với các món ăn hấp dẫn là một gợi ý tuyệt vời dành cho buổi Year End Party

Year End Party là sự kiện quan trọng, giúp tập thể công ty cùng nhìn nhận lại những cố gắng trong một năm hoạt động vất vả, và tạo điều kiện để gắn kết mối quan hệ giữa mọi người với nhau. Với những chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp của mình. Để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tìm địa điểm cho các sự kiện quan trọng của công ty, bạn có thể tham khảo tại đây.

>>> Dạ tiệc cuối năm tại Nhà Hàng Tiệc Cưới – Trung Tâm Hội Nghị Riverside Palace

Article Categories:
Cưới

Comments are closed.

Shares