Bắt kịp 3 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa hè ấn tượng

Mùa hè thường được nhiều cặp đôi lựa chọn để làm mùa xây tổ ấm. Bởi khí trời khô ráo thuận tiệc cho công tác chuẩn bị cũng như tiến hành buổi lễ mà chi phí cũng rẻ hơn so với những mùa trong năm. Dưới ánh nắng hè rực rỡ việc trang trí tiệc cưới sẽ trông vô cùng lộng lẫy. Vậy bạn đã có ý tưởng gì cho việc trang trí cho đám cưới mùa hè của mình chưa? Nếu vẫn còn hoang mang giữa những sự lựa chọn, hãy thử khám phá 3 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa hè mới được nhiều người ưa chuộng dưới đây mà nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace mang lại nhé!

Phong cách trang trí Tropical

Yếu tố thiên nhiên luôn đóng vai trò chủ đạo bởi sự hài hoà, tinh tế và ấn tượng cho cả không gian trong nhà hay ngoài trời. Theo đó, đám cưới mang phong cách nhiệt đới như một dòng suối mát lành ngập tràn hạnh phúc và tình yêu. Màu xanh của cây lá kết hợp với màu sắc đậm chất nhiệt đới như cam, vàng hoặc hồng cánh sen sẽ khiến khách mời như đang thư giãn trong một kỳ nghỉ Hè. Không chỉ trong đám cưới mà phong cách Tropical còn đang rất thịnh hành trong thời trang, nội thất vì sự tươi mát, yêu đời, trong trẻo mà nó mang đến.

Phong cách Tropical đang được các cặp đôi yêu chuộng bởi sự tươi tắn, năng động, mát lành của nó

Để trang trí tiệc cưới đậm chất Tropical bạn có thể kết hợp những loại hoa đầy đủ sắc màu cho chiếc cổng hoa rực rỡ, bố trí một vài loại quả nhiệt đới trên bàn tiệc hoặc bàn Gallery, thay đồ uống có cồn bằng những loại nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, trang trí không gian buổi tiệc bằng lá monstera, lá trúc mây hòa quyện cùng sắc trắng nhã nhặn của hoa hồng và sắc vàng rực rỡ của hoa lan. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể chuẩn bị những dải hoa đeo cổ cho mỗi khách mời khi bước vào bữa tiệc. Điều này sẽ khiến khách mời cảm giác như đang dự tiệc cưới của bạn trên vùng đảo Hawaii đầy lãng mạn. Chắc chắn buổi tiệc của bạn sẽ như khu rừng  nhiệt đới xanh mát xua tan sự nóng bức của những ngày hè.

Chiếc bánh kem được trang trí bởi những loại hoa gam màu nhiệt đới sẽ tạo điểm nhấn đắt giá cho tiệc cưới

Phong cách trang trí Metallic

Metallic chính là phong cách trang trí mà những chất liệu kim loại ánh vàng ánh bạc sẽ được bày trí trong không gian buổi tiệc. Những chi tiết mang sắc màu ánh kim sẽ đem lại sự sang trọng, tao nhã và hiện đại cho buổi tiệc của bạn. Chất liệu nhũ – kim tuyến là chất liệu đặc trưng nhất của phong cách này. Và tất nhiên, nếu bạn muốn tạo nên phong cách metallic cho buổi tiệc, chắc chắn bạn phải phối hợp chất liệu đặc trưng ấy. Thông thường khi nói đến Metallic, vàng gold và bạc silver là hai màu sắc mà người ta nghĩ đến nhiều nhất. Tuy nhiên theo thời gian, phong cách này đã biến hóa theo xu hướng mới và mang một màu sắc ấn tượng hơn là Vàng hồng – một gam màu sang trọng, nổi bật không kém gì. Cùng với màu sắc ánh kim, các đường nét kim loại tạo khối hình học như hình chữ nhật, polygon, lục giác…. gợi hình ảnh mạnh mẽ cũng được sử dụng rộng rãi trong phong cách Metallic hiện đại này.

Metallic chính là phong cách trang trí sử dụng những chất liệu kim loại ánh vàng ánh bạc

Thanh mảnh, đơn giản nhưng lại càng tinh tế và sang trọng hơn khi phối hợp với những chất liệu trong suốt hoặc ánh đèn lãng mạn. Để biến đám cưới của bạn ngập tràn sắc màu Metallic, bạn có thể sử dụng những dải ruy băng lấp lánh nhũ ánh kim, những bình hoa mạ vàng tráng lệ, chiếc bánh kem đơn giản với điểm xuyết chút màu vàng tinh tế, kết hợp cùng những loại hoa lãng mạn. Một chiếc váy cưới lộng lẫy với ánh kim sang trọng cũng sẽ góp phần tạo nên sắc màu Metallic cho buổi tiệc cưới. Bạn sẽ là nàng công chúa xinh đẹp, rạng ngời bước trong thiên đường với khu vườn đầy hoa với ánh pha lê lấp lánh, lãng mạn.

Một chiếc váy cưới lộng lẫy với ánh kim sang trọng cũng sẽ góp phần tạo nên sắc màu Metallic cho buổi tiệc cưới

>>>> Đọc thêm: Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Phong cách trang trí Celestial

Dành cho các cặp đôi yêu thích những ánh sao lấp lánh và không gian vũ trụ rộng lớn, ý tưởng trang trí tiệc cưới mang phong cách Celestial sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để biến đám cưới của bạn trở nên đặc biệt. Sự pha trộn màu sắc rất quan trọng với phong cách độc đáo này. Theo đó, bạn phải thể hiện được màu sắc huyền ảo, kỳ diệu. Celestial cần cảm nhận sự kết hợp giữa các màu đậm, mạnh mẽ và những chất liệu màu bạc, ánh kim loại tạo cảm giác như đang lạc bước vào một thế giới ngân hà tuyệt đẹp. Một chút nhẹ nhàng và lãng mạn cùng khúc biến tấu ánh trăng – The Moonlight, Celestial như thổi một làn gió mới vào xu hướng trang trí tiệc cưới trong những ngày hè oi bức.

Phong cahs Celestial dành cho các cặp đôi yêu thích những ánh sao lấp lánh và không gian vũ trụ rộng lớn

Bạn có thể biến tấu cho chiếc cổng hoa hay bảng backdrop trở nên ấn tượng bằng vầng trăng khuyết điểm xuyết thêm những bông hoa rực rỡ. Những chiếc bóng đèn tròn tựa như những tinh cầu lấp lánh, tạo không gian lung linh, huyền ảo, lãng mạn. Hay những ánh sao lấp lánh được treo lơ lửng, những quả cầu tượng trưng cho những thiên hà, mặt trăng,… Thêm vào đó là ánh đèn lung linh tỏa sáng trên nền trời xanh thẫm tạo một ngày cưới đặc sắc, huyền bí.

Những ánh sao lấp lánh được treo lơ lửng, những quả cầu tượng trưng cho những thiên hà, mặt trăng tạo không gian lung linh

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace vừa mang đến bạn 3 phong cách trang trí tiệc cưới đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Vậy bạn đã “nhắm” được mẫu nào cho ngày hạnh phúc của mình chưa. Nếu ý tưởng đã có nhưng từng bước thực hiện cụ thể vẫn còn khá mơ hồ thì đừng ngần ngại nói ra mong muốn của mình cho nhà hàng tiệc cưới để những nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn làm nên một đám cưới như mơ mang sắc màu độc đáo mà bạn yêu thích nhé.

>>> Xem thêm cách trang trí tiệc cưới tại Riverside Palace

Recent Posts

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

2 days ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

2 days ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

2 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

3 weeks ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

3 weeks ago