Top 8 nhà hàng tiệc cưới Tân Bình được đánh giá cao về chất lượng tại TP.HCM

Bạn đang muốn tổ chức tiệc cưới nhưng vẫn còn loay hoay chưa biết nên chọn địa điểm nào thì sẽ hợp lý và thuận tiện cho khách mời? Đừng bỏ qua những khu vực trung tâm đắc địa như quận Tân Bình nhé, đây có thể sẽ là một vị trí hoàn hảo, giao thoa giữa các quận nên cực kỳ dễ di chuyển. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá top 8 nhà hàng tiệc cưới Tân Bình đang được yêu thích nhất hiện nay nào.

1. Gala Center

Nói đến nhà hàng tiệc cưới Tân Bình thì phải kể ngay đến Gala Center, một địa điểm rất nổi tiếng với các dịch vụ cưới. Gala Center có kiến ​​trúc ấn tượng, trang nhã và không gian tiệc cưới sang trọng, gồm 5 sảnh tiệc lớn được thiết kế theo các chủ đề: Festive, Spring, Summer, Autumn, Winter. Trần sảnh tiệc cao tới 6 mét và có sức chứa lên tới 1.000 người.

Bên cạnh đó, trung tâm hội nghị tiệc cưới, Gala Center cũng sử dụng hệ thống ánh sáng và đèn đổi màu cực kì độc đáo, tạo nên sự huyền bí và mới lạ. Thực đơn tại đây cũng vô cùng đa dạng với nhiều món ăn được bài trí đẹp mắt bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.

Gala Center là nhà hàng tiệc cưới đang được yêu thích hiện nay

>>> Tìm hiểu về không gian địa điểm tổ chức đám cưới đẹp tại Gala Center Tân Bình

2. Adora Center

Adora Center là một trong những trung tâm tiệc cưới lớn tại quận Tân Bình, tọa lạc tại nơi sầm uất, liên thông nhiều quận cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển. Adora Center bao gồm 15 sảnh tiệc có sức chứa cùng lúc hơn 10.000 khách và 1.000 bàn. Không gian của Adora mang vẻ đẹp uy nghiêm, trang trọng với thiết kế trần cao 9m tương tự không gian ngoài trời, tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho khách mời và cô dâu chú rể.

Adora Center ngày càng nổi tiếng với các dịch vụ cưới

3. Diamond Place II

Nhà hàng tiệc cưới Tân Bình Diamond Place II có diện tích gần 4000m2 với quy mô 3 tầng và bao gồm 5 sảnh tiệc lớn, được thiết kế với lối kiến ​​trúc Châu Âu, mang hình ảnh gợi nhớ đến một cung điện sang trọng. Nhà hàng Diamond Place II quy tụ các đầu bếp tay nghề cao với nhiều mẫu thực đơn đa dạng món ăn và hương vị phong phú, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.

4. Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Unique

Trung tâm tiệc cưới Unique được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn và tinh tế, gồm 6 phòng tiệc có sức chứa lên đến 1800 khách. Sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ bạn một cách tận tình và chu đáo nhất.

5. First Place

Nhà hàng tiệc cưới Tân Bình First Place được thiết kế với trần cao sang trọng gồm 15 phòng và có sức chứa lên đến 1000 khách. Nhà hàng còn xây dựng nhiều chương trình nghi lễ đặc sắc phù hợp với yêu cầu của từng cặp đôi. Điều đáng chú ý, ở đây là các món ăn tại đây đã nhận được nhiều giải thưởng ẩm thực trong và ngoài nước, không chỉ đảm bảo được khẩu vị của các vị khách Việt Nam mà cả những thực khách quốc tế khi đến tham gia lễ cưới.

Nhà hàng First Place với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ

6. Grand Place

Grand Place tọa lạc trên trục đường chính cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vỏn vẹn 1,5 km. Nhà hàng tiệc cưới Grand Place với lối kiến ​​trúc Châu Âu sang trọng và lịch lãm, bao gồm 6 sảnh lớn với tông màu trắng chủ đạo. Âm thanh, ánh sáng và nhân viên phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi đang có dự định tìm kiếm một trung tâm tổ chức tiệc cưới có chất lượng dịch vụ đạt chuẩn và được đánh giá cao.

7. ParkRoyal

Nếu cặp đôi nào yêu thích phong cách tiệc cưới ngoài trời, thoáng mát và rộng rãi thì không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng tại khu vực trung tâm thành phố – ParkRoyal. Nhà hàng tiệc cưới ParkRoyal Tân Bình có hồ bơi rất rộng và bàn tiệc trang trí đẹp mắt, sức chứa lên đến 400 người. Không gian tổ chức tiệc cưới tại ParkRoyal được mang vẻ đẹp lung linh, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thực đơn ẩm thực cưới đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng sẽ giúp cho các cặp đôi một ngày trọng đại ý nghĩa.

Nhà hàng tiệc cưới ParkRoyal sẽ phù hợp với các buổi tiệc cưới ngoài trời

8. Dìn Ký

Dìn Ký Center là một trong những nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng, uy tín và lâu đời tại khu vực quận Tân Bình sở hữu 3 sảnh tiệc sang trọng Peony, Aster và Ruby có sức chứa lên đến 350 người, rất phù hợp cho những tiệc cưới vừa và nhỏ với chi phí tiết kiệm. Không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy, lãng mạn với phong cách cởi mở, thân thiện cùng cây xanh và hồ nước làm chủ đạo. Đội ngũ đầu bếp tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo nên những món ăn ngon, với hơn 300 món ăn đa dạng  Âu – Á – Việt – Hoa.

Tổng kết

Có thể thấy, khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại các khu vực trung tâm, hai bạn và các khách mời sẽ vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển đến vị trí của buổi lễ. Điều này sẽ giúp cho số lượng khách mời tham dự sẽ đông và đầy đủ hơn, cùng với bạn và gia đình sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị tươm tất hơn trong quá trình diễn ra lễ cưới. Mong rằng, trong số 8 nhà hàng tiệc cưới Tân Bình trên, bạn sẽ chọn được một địa điểm phù hợp với mình nhất để tạo nên một hôn lễ đáng nhớ và trọn vẹn.

>>> Xem thêm tại: Nhà hàng tiệc ở quận Tân Bình với phong cách Châu Âu sang trọng

Recent Posts

Bạn đau đầu khi lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ? Đến Riverside Palace – Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình hạnh phúc lứa đôi. Để ngày ấy thêm phần…

2 days ago

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

1 week ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

1 week ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

4 weeks ago