Riverside cùng ba mẹ chuẩn bị tiệc sinh nhật ấn tượng cho bé

Các bậc cha mẹ đều mong muốn tổ chức sinh nhật cho con thật đặc biệt để tạo niềm vui và bất ngờ cho con. Tuy nhiên, việc sắp xếp các công đoạn và chuẩn bị thường mất nhiều thời gian nếu không có kế hoạch rõ ràng. Trong bài viết sau đây từ địa điểm tổ chức sự kiện Riverside, chúng tôi sẽ chia sẻ những bước khi bắt tay thực hiện để có một sinh nhật hoàn hảo cho bé yêu nhé!

Chủ đề và trang trí

Việc xác định chủ đề sẽ giúp ba mẹ dễ dàng tạo nên một concept chung cho toàn bộ bữa tiệc như màu sắc chủ đạo, trang trí, thức ăn,… Lựa chọn chủ đề là điều cần thiết vì nếu không có, bữa tiệc sẽ thật hỗn loạn với các màu sắc không tạo nên sự tương đồng.

Trang trí tiệc sinh nhật theo sở thích của bé

Chọn chủ đề gì sẽ phụ thuộc vào sở thích của bé, nếu là bé trai thích siêu nhân, spiderman, ô tô bạn có thể lựa chọn các hình tượng đó để làm nên chủ đề bữa tiệc. Nếu là bé gái với sở thích công chúa, vật nuôi thì ba mẹ hãy chọn màu sắc và trang phục cho bé dựa vào những điều đó. Như vậy bé sẽ rất vui và thích thú với bữa tiệc do chính tay ba mẹ tổ chức này.

Địa điểm

Thông thường, tiệc sinh nhật sẽ tổ chức tại nhà. Tuy nhiên, tại thành phố, việc tổ chức sinh nhật tại nhà khá khó khăn vì các vấn đề như không gian, chỗ để xe. Nhiều phụ huynh đã lựa chọn tổ chức sinh nhật cho bé tại các quán ăn hay nhà hàng để có không gian rộng rãi và thoải mái hơn cho các bé chơi đùa.

Địa điểm sân vườn là không gian thích hợp cho các bé vui đùa

Hiện nay, có nhiều địa điểm phù hợp để tổ chức sinh nhật cho bé, dịch vụ sẽ lo phần trang trí và thức ăn. Ba mẹ chỉ cần lựa chọn chủ đề mà bé thích để thông báo với bên dịch vụ. Điều này sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với việc tự tổ chức tại nhà. Tuy nhiên, điểm trừ chính là bé sẽ không cảm nhận được sự đặc biệt của bữa tiệc. Do đó ba mẹ cần cân nhắc điều này nhé

Danh sách khách mời

Nhiều phụ huynh nhân dịp sinh nhật của bé để tạo cơ hội để gặp gỡ bạn bè, người thân. Vì vậy, cần lên danh sách khách mời của ba mẹ và hỏi ý kiến của con vì đôi khi bé sẽ muốn gặp những người bạn tại lớp học mà ba mẹ chưa biết. Việc lên danh sách khách mời rất quan trọng vì nó sẽ quyết định quy mô bữa tiệc sinh nhật

Món ăn

Nếu thực hiện tại nhà, ba mẹ có thể chọn những món ăn dễ nấu, những món mà bé yêu thích. Thêm vào đó là bánh kẹo, đồ ngọt mà các em nhỏ yêu thích. Các món mặn không nên là những món nóng vì các bé sẽ gặp khó khăn và nguy hiểm cho bé, nếu có những món đó, nên có phụ huynh để hướng dẫn bé. Trẻ em thường thích những món chiên, vì vậy trong thực đơn các món ăn nên có những món như gà rán, tôm chiên bột, mực chiên giòn,… để các bé thưởng thức

Những chiếc hamburger tí hon này chắc chắn sẽ làm các bé yêu thích thú

Trò chơi

Tiệc sinh nhật không thể thiếu phần trò chơi cho các bé vì lứa tuổi này rất năng động và muốn vui vẻ. Bạn có thể chơi những trò chơi đơn giản như “Tôi bảo”, khi người chủ trò bắt đầu trò chơi với mệnh lệnh “tôi bảo” thì người chơi phải thực hiện hành động, nếu không có “tôi bảo” mà vẫn thực hiện thì sẽ bị loại. Bạn có thể cho các bé thay thế tên mình vào hiệu lệnh “tôi bảo” để tạo sự gần gũi cho các bé

Quà tặng mang về

Các bạn của bé hoặc của ba mẹ khi đến tham dự tiệc sinh nhật sẽ mang theo quà tặng cho bé yêu nhà bạn. Vì vậy, ba mẹ có thể chuẩn bị những món quà đơn giản để thể hiện sự quan tâm đến các vị khách mời nhí. Như vậy, các bạn của bé sẽ rất vui khi có một món quà nhỏ mang về.

Ba mẹ có thể chuẩn bị những chiếc bánh cupcake nhiều màu sắc làm quà tặng mang về

Lời kết

Với những chia sẻ trên từ địa điểm tổ chức sự kiện Riverside, hy vọng ba mẹ đã có thể hình dung tổng quát về những điều cần làm cho bé để có một sinh nhật hoàn hảo. Chúc các ông bố bà mẹ sẽ thành công với sự kiện đáng yêu này. Chắc hẳn bé yêu nhà bạn sẽ vô cùng háo hức và ấn tượng với sự chuẩn bị chu đáo từ ba mẹ đấy!

Recent Posts

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 days ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

4 days ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

1 week ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

2 weeks ago

Biến giấc mơ thành hiện thực với địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng ở quận 3

Trong hành trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, mỗi cặp đôi đều ấp ủ một giấc mơ…

2 weeks ago

Khám phá Gala Center Hoàng Văn Thụ – Địa điểm tổ chức sự kiện hấp dẫn tại thành phố

Gala Center Hoàng Văn Thụ là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại quận Tân…

2 weeks ago