Quý phái với váy cưới cổ điển

Thật quý phái khi cô dâu chọn được cho mình những mẫu váy cưới dưới đây. Đừng bỏ qua bất kỳ một cơ hội nào để mình có thể đẹp hơn trong ngày cưới bạn nhé.

Thật tuyệt diệu khi cô dâu thật sang trọng và quý phái sánh đôi bên cạnh người chồng lý tưởng của mình.

Lựa chọn kiểu may áo cưới

Để thấp hơn: Chọn kiểu váy xòe có trang trí, diềm xếp nếp quanh thân váy để tạo độ phùng, tay áo có nhiều nếp sẽ khiến bạn trông thấp hơn chiều cao thực.

Để béo hơn: Chọn áo có chất vải dày và nặng, với mảng hoa văn lớn, hơi cầu kỳ một chút. Tay áo hẹp, váy không quá bó sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn.

Để thanh mảnh hơn: Chọn loại váy thắt eo cao, hoặc váy chữ A. Nên tránh những chiếc váy có diềm xếp nếp đăng – ten, may bằng chất vải quá ôm người hay tay áo quá chật.

Để hông nhỏ hơn: Chọn loại váy xòe, hơi bồng hoặc váy chữ A, liền thân. Kéo sự thu hút vào phần thân trên và phần eo bằng đường trang trí tỉ mỉ, trang sức, nếp xếp bèo với nhiều đăng – ten, dây buộc hạt đính. Với dáng người khó chọn áo cưới thì bạn nên đặt may váy cưới để phù hợp với thân hình mình hơn.

Lưu ý

Đối với dáng người chuẩn và đẹp, bạn nên chọn những dạng soirée có thân áo ôm vừa người, không dây hay hở vai, đính hạt bẹt hay thêu. Thân váy liền hay nối nhún eo đều được. Nếu chọn loại liền thân thì có thể không cần váy phùng. Nên chọn màu phù hợp với bối cảnh tiệc đãi. Không nên chọn loại nhún voan rườm rà.

Đối với dáng mập, vai to, nên chọn loại có tay dài, bằng voan hay lưới mỏng, hoặc dùng tấm choàng vai để giảm bớt cảm giác đồ sộ của đôi vai. Kiểu dáng càng đơn giản càng tốt. Lưng áo nhọn ở thân trước sẽ phá đi những đường cong của người mập. Nên chọn tông màu sậm như be, boóc đô.

Đối với dáng gầy cao, nên chọn áo màu sáng, loại vải mặt bóng, voan hay lưới có nhún nhiều lớp. Nên chọn tông màu như hồng, dâu, cam… vừa trang nhã vừa làm đẹp thêm làn da.

Việc may váy cưới đẹp lung linh sẽ làm bạn trở thành cô dâu đẹp nhất và quyến rũ nhất đấy.

.

Chọn nhà hàng tiệc cưới như ý cho cô dâu chú rể

Bất cứ nhà hàng nào, dù nổi tiếng hay không, bạn cũng nên chủ động hỏi về nghi thức tổ chức tiệc cưới của họ. Nếu muốn, bạn cũng cần góp ý điều hợp lý nhất cho lễ cưới của mình. Thông thường các cô dâu chú rể hay tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân, tuy nhiên nguồn cung cấp chính thức từ nhà hàng tiệc cưới cũng rất quan trọng bởi họ chính là người đưa ra các cam kết dịch vụ, các chương trình khuyến mãi tiệc cưới mà bạn được hưởng. Vì vậy bạn nên đăng ký nhận email báo giá từ website hoặc đăng ký qua hotline của các nha hang tiec cuoi quận Gò Vấp.

Chọn một nhà hàng tiệc cưới như ý để đôi bạn luôn cảm thấy phấn khích và tạo cho ngày vui của mình một không khí thật thoải mái và khó quên.

.

Sảnh tiệc cưới sang trọng tại nhà hàng tiệc cưới 5 sao Metropole

Chọn nhà hàng cưới sang trọng cho đôi uyên ương là điều các cặp đôi hướng đến. Nếu bạn lo lắng không biết nơi nào đảm bảo chất lượng, đôi bạn có thể đến nhà hàng tiệc cưới đẳn cấp Metropole tại HCM để trải nghiệm không gian cưới lãng mạn và sang trọng.

Tại Metropole chúng tôi có hệ thống 6 sảnh tiệc cưới sang trọng được thiết kế và trang trí phù hợp với sở thích từng cặp uyên ương. Trong đó sảnh Sài Gòn được nhiều đôi trẻ lựa chọn vì sự sang trọng, tinh tế và diện tích lớn.

Được bố trí tại tầng lửng nhà hàng, sảnh Sài Gòn như khúc vĩ thanh tuyệt vời trong bản giao hưởng sắc màu kỳ ảo. Sảnh Sài Gòn hội tụ tinh hoa của vẻ đẹp mang phong cách cung đình Huế huyền bí, điểm thêm những chi tiết trang trí đương đại tạo nên không gian sang trọng, ấm cúng trong đêm đáng nhớ. Đây là lựa chọn lý tưởng của những cặp đôi muốn tận hưởng giá trị văn hóa cưới truyền thống đậm đà bản sắc Việt.

Chọn nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole giúp bạn đem lại giờ  phút đáng nhớ trong ngày  trọng đại của mình.

.

Recent Posts

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

2 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

2 weeks ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

3 weeks ago

Biến giấc mơ thành hiện thực với địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng ở quận 3

Trong hành trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, mỗi cặp đôi đều ấp ủ một giấc mơ…

3 weeks ago

Khám phá Gala Center Hoàng Văn Thụ – Địa điểm tổ chức sự kiện hấp dẫn tại thành phố

Gala Center Hoàng Văn Thụ là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại quận Tân…

3 weeks ago