Nên đặt tiệc ở nhà hàng cưới nào tại TPHCM?

Đám cưới là một ngày trọng đại và thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, ai cũng luôn muốn có được một ngày vui trọn vẹn nên đã chọn tổ chức tại các nhà hàng cưới. Tuy nhiên nên đặt tiệc cưới tại nhà hàng nào lại là vấn đề khá đau đầu vì hiện nay có khá nhiều nhà hàng cưới mang đến những dịch vụ và trải nghiệm khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp vài địa điểm tổ chức giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong việc chọn.

White Palace

Nhà hàng tiệc cưới White Palace là một cái tên vô cùng quen thuộc và gần gũi với người dân Sài Gòn. Tòa nhà này có thể tự mình phát sáng mà không cần bất kỳ một ánh đèn nào vì chiếc áo trắng tinh khiết, trang nhã và tinh tế vô cùng. Đây là một trong những nhà hàng có diện tích vô cùng lớn, hơn 6500m2, với một khu vực rộng lớn như vậy, thích hợp cho những đám cưới sang trọng và cao cấp.

Không gian cưới như chốn thần tiên tại White Palace

Sảnh tiệc tại White Palace cũng có diện tích khủng, với sức chứa có thể lên tới hơn 2000 người. Đồng thời, bên trong còn trang bị thêm những thiết bị hiện đại như dàn âm thanh ánh sáng thế hệ mới, màn hình LED đa chiều. Nhà hàng này còn sở hữu một không gian ngoài trời, thích hợp cho những bạn muốn đem thiên nhiên vào buổi tiệc.

Mỗi khu vực tại White Palace đều có thể tạo nên một tấm hình nghệ thuật

Điều đặc biệt khi các cặp đôi đặt tiệc cưới tại đây chính là sẽ được làm lễ cưới trong một không gian đầy tính nghệ thuật. Dù là ở chi nhánh Phạm Văn Đồng hay Hoàng Văn Thụ, các cặp đôi cũng như khách mời cũng sẽ có một không gian “sống ảo” tuyệt vời, đảm bảo không làm mọi người thất vọng. Ngoài ra, các đầu bếp tại White Palace luôn đặt hết tâm tư của mình vào các món ăn, mang đến những thực đơn làm người dùng nhớ mãi không quên.

Riverside Palace

Bất kỳ cặp đôi nào khi đã tổ chức đám cưới tại Riverside Palace đều tặng cho nhà hàng những lời khen có cánh vì sự chuyên nghiệp và uy tín, mang đến một hôn lễ như ý muốn của khách hàng. Tọa lạc trên mảnh đất với hơn 5000m2, kết hợp với phong cách thiết kế mang hơi thở phương Tây, nhà hàng Riverside Palace đã ghi điểm cộng với những khách hàng thích sự sang trọng và cao cấp.

Sảnh cưới sang trọng tại Riverside Palace

Với những sảnh tiệc cưới mang nhiều màu sắc nhưng vô cùng hài hòa, phong cách trang trí cũng độc đáo và mới lạ, chắc chắn sẽ tạo ra một hôn lễ như mơ cho các cặp đôi. Điều thú vị của những sảnh tiệc tại đây chính là dùng tên những con sông có tuổi đời ngàn năm để đặt tên, ví dụ như sảnh Nile, sảnh Amur, sảnh Elbe, sảnh Thames,….Sở hữu một diện tích khủng, nên Riverside Palace có cả một khu vực cưới ngoài trời vô cùng thoáng mát, phong cách trang trí phóng khoáng nhưng xen lẫn vào đó là sự thơ mộng và nhẹ nhàng của cây cỏ. Nếu bạn đặt tiệc cưới trọn gói tại khu vườn Riverside, bạn chỉ tốn khoảng 80 triệu đồng và được tặng kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt tiệc cưới trọn gói tại Riverside Palace, nhận nhiều ưu đãi

Nhắc tới Riverside Palace thì không thể bỏ qua nền ẩm thực đa quốc gia, trải dài từ Á đến Âu. Mỗi một món ăn đều được những người đầu bếp thổi hồn nghệ thuật vào, vì thế món nào cũng hấp dẫn và ngon miệng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng những món ăn tại đây. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản những kỹ năng phục vụ, Riverside Palace cam kết sẽ mang đến một dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

>> Đăng ký tổ chức tiệc tại Riverside Palace.

Adora Center

The Adora Center có tiếng là nơi tổ chức đám cưới bậc nhất Sài Gòn. Mỗi câu chuyện tình yêu của các cặp đôi đều được nhà hàng này kể một cách khéo léo qua sự chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ. Có thể nói, mỗi một đám cưới tại Adora Center luôn là độc nhất vô nhị vì đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe cũng như tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, đồng thời dùng bộ óc sáng tạo để tạo ra những xu hướng cưới độc đáo. Sở hữu những sảnh cưới lộng lẫy sang trọng và vô cùng rộng lớn, kết hợp cùng các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, Adora Center chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho các cặp đôi, góp phần tạo nên những cảm xúc khó quên trong ngày thiêng liêng nhất của cuộc đời.

Khu vực tổ chức tiệc của Adora Center

Lời kết

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được một nơi đặt tiệc cưới ưng ý cũng như tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong ngày trọng đại đó.

Xem thêm: Những kinh nghiệm “vàng” khi chọn nơi làm đám cưới

Recent Posts

Bạn đau đầu khi lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ? Đến Riverside Palace – Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình hạnh phúc lứa đôi. Để ngày ấy thêm phần…

22 hours ago

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

1 week ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

1 week ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

4 weeks ago