Một số lưu ý khi tổ chức Year End Party cho công ty dịp cuối năm.

Cuối năm và vào dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán là thời điểm để các công ty tổ chức các bữa tiệc Year End cho nhân viên. Bài viết này cùng trung tâm hội nghị và nhà nhà tiệc cưới Riverside Palace điểm qua một số lưu ý để có thể tổ chức thành công một bữa tiệc cuối năm tưng bừng, thịnh soạn cho công ty của mình nhé.

Chọn chủ đề cho bữa tiệc

Chọn chủ đề cho bữa tiệc.

Bước đầu tiên đó chính là chọn chủ đề cho buổi Year End Party của công ty. Tiệc cuối năm cho công ty có đa dạng và rất nhiều chủ đề để bạn có thể lựa chọn. Chủ đề chính là cốt lõi của sự kiện, có được chủ đề từ đó bạn mới có thể xây dựng kịch bản của buổi Year End Party một cách ý nghĩa và đồng điệu.

Tùy vào đặc điểm của mỗi công ty hay có thể là slogan công ty bạn chẳng hạn để xây dựng chủ đề cho bữa tiệc cuối năm. Nên chú ý xây dựng chủ đề ngoài mang nét sự kiện, hội nghị còn phải có nét riêng và chất riêng của doanh nghiệp bạn.

Lên ngân sách

Tiếp theo chính là lập lên 1 bảng ngân sách cho sự kiện này của công ty. Thường mỗi công ty sẽ có mục ngân sách chi trả cho các sự kiện này khác nhau. Từ ngân sách đó bạn nên cân nhắc lập nên một bảng dự trù kinh phí tổ chức cho các hạng mục trong bữa tiệc. Việc lên ngân sách dĩ nhiên giúp bạn quản lý chi tiêu cũng như là sẽ có được những sự lựa chọn dịch vụ và trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện phù hợp.

Lập bảng chi phí nên phù hợp với tình hình ngân sách của công ty, và bạn biết gì không, không phải cứ ngân sách cao là bữa tiệc sẽ càng hay và ấn tượng, điều đó phụ thuộc và chủ đề và cách bạn xây dựng kịch bản của bữa tiệc kia. Nên khi lên ngân sách hãy tính toán chi tiêu một cách hợp lý và khôn ngoan nhé.

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Bước tiếp theo đó chính là lựa chọn được cho mình một địa điểm tổ chức sự kiện thích hợp. Thường các bữa tiệc của công ty sẽ mang tính sự kiện vì vậy nên ưu tiên tổ chức tại các nhà hàng, trung tâm hội nghị chuyên nghiệp. Ở đó ngoài các sảnh tiệc và các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho các sự kiện thì còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và các dịch vụ tư vấn cũng như hỗ trợ thiết kế, trang trí tùy theo hình thức tiệc và phong cách tiệc mà công ty yêu cầu.

Khi chọn địa điểm tổ chức nên lưu ý:

  • Sảnh tiệc có diện tích phù hợp với quy mô tổ chức
  • Hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng
  • Có sân khấu và màn hình LED
  • Các trang thiết bị mới, hiện đại
  • Các dịch vụ của trung tâm hội nghị

Sảnh hội nghị ở Riverside Palace

>> Xem thêm những thông tin về dịch vụ tổ chức Hội nghị tại đây.

Lên kịch bản cho chương trình

Ở bước này bạn sẽ xây dựng một kịch bản xuyên suốt cho bữa tiệc Year End theo chủ đề mà ban đầu đã thống nhất lựa chọn. Một kịch bản hay sẽ tạo nên điểm nhấn cho sự kiện và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị khách quan tham gia.

Kịch bản nên xây dựng dựa trên thành phần chính khách quan tham gia bữa tiệc là ai, họ thuộc đối tượng nào và có những đặc điểm chung gì để có thể xây dựng nội dung và các hoạt động cho phù hợp.

Một kịch bản tốt chính là cái hồn cho bữa tiệc trở nên ý nghĩa và ấn tượng.

Ẩm thực trong bữa tiệc

Bữa tiệc ẩm thực tại Year End Party.

Điều cuối cùng trong danh sách này chính là yếu tố ẩm thực trong bữa tiệc. Đặc biệt là với bữa tiệc Year End thì chiêu đãi ẩm thực là việc không thể thiếu rồi. Thực đơn tiệc nên được thiết kế đầu tư vào món ăn từ chất lượng đến hình thức phục vụ. Thực đơn nên chọn lựa đa dạng các món ăn và đa dạng thể loại nguyên liệu chính đề phòng trong trường hợp sẽ có người dị ứng họ cũng hoàn toàn có thể có những sự lựa chọn khác để tận hưởng bữa tiệc nhé. Hơn nữa, nếu tinh ý hơn bạn nên chuẩn bị một ít món chay để sẵn sàng phục vụ nhé.

Lời kết,

Vừa rồi là một vài lưu ý cho bạn khi tổ chức bữa tiệc Year End cho công ty. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc liên quan đến dịch vụ tổ chức hay trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện thì đừng ngại ngần liên lạc ngay với Riverside Palace để được tư vấn thêm chi tiết nhé.

Recent Posts

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

4 days ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

4 days ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

2 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

3 weeks ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

4 weeks ago