Điểm mặt những trung tâm hội nghị uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Việc tìm kiếm một trung tâm hội nghị uy tín, đẳng cấp để tổ chức các hội thảo, sự kiện, lễ kỷ niệm, tri ân khách hàng,… là điều cần thiết để tăng cường hình ảnh công ty. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng giúp công ty ngày càng phát triển. Đồng thời thắt chặt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng, giữa các đồng nghiệp với nhau. Dưới đây là một số trung tâm hội nghị để các bạn tham khảo.

GEM Center

Được xem là địa điểm tổ chức sự kiến lớn tại TP Hồ Chí Minh, tọa lạc tại 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1. Với lối kiến trúc hiện đại, không gian đa chức năng trong và ngoài trời lên đến 10.000 mét vuông. GEM Center sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng để thực hiện những sự kiện lớn nhỏ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế nghệ thuật gỗ tại GEM Center

Những sảnh tiệc có không gian nhỏ (khoảng 200 khách), tại GEM Center còn có sảnh lớn với sức chứa lên đến hơn 2000 khách. Cùng với sân khấu hoành tráng, âm thanh hiện đại bậc nhất, cách bố trí đa dạng theo loại hình nhà hát, lớp học… Hay đơn giản là bàn tròn phù hợp cho tổ chức tiệc cưới, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện. Đặc biệt là hai đại sảnh của GEM Center, Castor và Pollux gây ấn tượng bởi công trình nghệ thuật gỗ đầy sáng tạo. Đặc biệt với chiều cao trần gần 9m và sức chứa hơn 1000 khách.

Sự kết hợp hài hòa của không gian linh hoạt, đa năng, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ ấn tượng và ẩm thực tuyệt vời tạo nên những sự kiện đẳng cấp. Nằm ở phân khúc cao cấp, mức giá của Gem Center dĩ nhiên không hề rẻ. Tuy nhiên, những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp tại đây cho thấy mức chi phí là hoàn toàn hợp lý.

White Palace

Hội nghị White Palace tại 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, tuyến giao thông huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố rất thuận tiện trong việc đi lại. Từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới. Diện tích lên đến 6.500 mét vuông (với 4 sảnh chính) cùng tông màu trắng sang trọng. Sở hữu các không gian đa chức năng trong nhà và ngoài trời cùng hai đại sảnh với chiều cao trần hơn 9m, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED tối tân, đáp ứng mọi yêu cầu dàn dựng phức tạp nhất của các nhà tổ chức sự kiện, triển lãm.

Trung tâm hội nghị White Palace

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách chuyên nghiệp, với các phòng họp với diện tích sức chứa khác nhau có khả năng chứa đến 5000 khách. Cùng với đa dạng trọn gói cho yến tiệc.

Gala Royale

Phù hợp cho những hội nghị nhỏ, quy mô khoảng 300 người, với không gian ấm cúng. Gala Royale tọa lạc trên đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 có 5 sảnh tiệc: Pearl, Ruby, Gold, Diamond, Terrace tương ứng với 5 tầng của trung tâm với sức chứa tối đa của mỗi sảnh là 450 người.

Gala Royale trung tâm tổ chức sự kiện với mức giá tầm trung

Tuy nhiên, với sự uy tín và chất lượng phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của mình Gala Royale vẫn luôn là một địa điểm tổ chức tiệc đông khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Diamond Place

Sảnh hội thảo tại Trung tâm hội nghị Diamond Place được thiết kế đa năng để dễ dàng biến hóa phù hợp với nhiều hội nghị, sự kiện khác nhau. Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của các công ty đội ngũ Diamond Place luôn đồng hành cùng công ty xây dựng một buổi sự kiện trọn vẹn nhất. Với mỗi mục đích của hội nghị, Diamond Place sẽ sắp xếp sảnh hội nghị riêng, điển hình:

Sảnh sự kiện kiểu lớp học: dành cho các lễ tri ân khách hàng, họp báo,…

  • Sảnh sự kiện kiểu chữ U: phù hợp với những cuộc họp công sở như họp Hội đồng quản trị, họp Ban Giám đốc, họp phòng ban, họp thảo luận nhóm,…nơi có duy nhất một người chủ trì và nhiều người tham gia.
  • Sảnh sự kiện kiểu Hollow Square: bàn được sắp xếp thành hình vuông hoặc chữ nhật khép kín, ghế được đặt xung quanh và người tham dự hướng mặt vào bên trong.
  • Sảnh sự kiện kiểu rạp hát: cho khách tham dự đến nghe là chủ yếu. Các hàng ghế được linh hoạt thay đổi thành hình tròn, bán nguyệt tùy thuộc mục đích của sự kiện.
  • Sảnh sự kiện kiểu bàn tròn: phù hợp cho các sự kiện có ăn uống đi kèm, thích hợp cho những dịp sum họp, trò chuyện, kỉ niệm.

Tất cả dịch vụ lớn nhỏ đều được thực hiện bởi sự chuyên nghiệp. Bàn ghế được sắp xếp theo tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình Led và máy chiếu xung quanh sảnh, internet đường truyền tốc độ cao. Nước uống được chuẩn bị đầy đủ.

Riverside Palace

Toạ lạc bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8. Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 6.000 mét vuông theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng và tinh tế. Sảnh yến tiệc của Riverside Palace được đặt theo tên những dòng sông huyền thoại trên thế giới Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng cho mọi sự kiện. Lối bài trí đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không rườm rà toát lên gu thẩm mỹ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với Riverside Palace.

Riverside Palace đơn giản nhưng không đơn điệu

Các sảnh tiệc được thiết kế phù hợp với các buổi hội nghị, hội thảo bạn có thể lựa chọn tổ chức sự kiện theo quy mô lớp học, chữ U, tiệc đứng,… tại các không gian sảnh của Riverside Palace đều phù hợp. Đặc biệt bàn ghế được bố trí tạo nhiều không gian rộng để có thể đi lại thoải mái, đặt bàn chờ. Với nhiều năm kinh nghiệm, hiểu được tầm quan trọng của thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ làm mọi sự kiện diễn ra thành công.

Trên đây là những trung tâm hội nghị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh. Hy vọng các bạn cùng đơn vị đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp.

Recent Posts

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

6 days ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

6 days ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

3 weeks ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

4 weeks ago