Dịch vụ tổ chức lễ cưới tại Riverside Palace- Nhà hàng tiệc cưới tại hcm đẳng cấp

Riverside Palace là một trong những nhà hàng tiệc cưới tại hcm mang đến nhiều lựa chọn và tiện ích cho các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới. Ngoài ra, đây còn là một địa điểm có thể tổ chức sinh nhật và họp hội nghị sang trọng và tinh tế.

Riverside Palace sở hữu vị trí đắc địa phong cách sang trọng

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới chu đáo tại Riverside Palace – Nhà hàng tiệc cưới tại hcm đẳng cấp

1. Sảnh tiệc sang trọng

Riverside Palace là một nhà hàng tiệc cưới tại hcm đẳng cấp sở hữu tổng cộng 9 sảnh tiệc theo 9 concept với diện tích đa dạng. Mỗi sảnh mang một cái tên của các dòng sông nổi tiếng trên khắp thế giới như Amur, Danube, Nile, Volga, Thames,… Với kiến trúc kiểu châu Âu, Riverside Palace như nữ hoàng khoác lên mình chiếc áo trắng ngọc ngà, đặt bên bờ dòng sông thơ mộng. Điều này tạo nên không gian sang trọng và hữu tình cho buổi tiệc. Sảnh ngoài và trong của nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, giúp cô dâu chú rể đón tiếp khách và sắp xếp chỗ ngồi một cách thoải mái cho khách mời.

2. Thực đơn phong phú

Thực đơn tiệc cưới của Riverside Palace được được đánh giá là rất phong phú tại các nhà hàng tiệc cưới tại hcm, với hương vị ẩm thực ngon và hấp dẫn. Thực đơn luôn mang đến sự sang trọng, dinh dưỡng và ghi điểm bởi vẻ ngoại hình ấn tượng.

Mức giá thực đơn tại đây dao động từ 3.950.000 VNĐ đến 4.750.000 VNĐ, cho phép bạn lựa chọn theo ngân sách và sở thích cá nhân.

Riverside Palace – nhà hàng tiệc cưới tại hcm với phong cách sang trọng

3. Trang trí độc đáo

Các nhà hàng tiệc cưới tại hcm nổi tiếng với phong cách trang trí tiệc cưới đẹp và độc đáo. Trong đó, Riverside là nhà hàng tiệc cưới hcm với đội ngũ wedding planner chuyên nghiệp của nhà hàng luôn sáng tạo và đổi mới trong từng sự kiện. Khả năng thiết kế và trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, giúp tạo ra không gian tiệc cưới độc đáo và đẳng cấp.

4. Không gian sảnh ít cột, bố trí thuận lợi

Một ưu điểm đáng kể của Riverside Palace là không gian sảnh ít cột trụ, rộng rãi và không có rào cản che mắt của khách mời. Nhà hàng tiệc cưới hcm này cho phép trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau và phù hợp với nhiều mô hình tiệc cưới từ phong cách vintage cho đến sang trọng, hiện đại.

>>> Xem thêm: Các dịch vụ tổ chức tiệc tại Riverside Palace

Một số dịch vụ khác có thể tổ chức tại Riverside Palace

Ngoài tổ chức tiệc cưới Riverside Palace còn hỗ trợ tổ chức sinh nhật và họp báo.

1. Sinh nhật và thôi nôi

Riverside Palace là nhà hàng tiệc cưới tại hcm cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật và thôi nôi với thiết kế riêng và trang trí theo nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng với đa dạng sảnh để tổ chức, đây sẽ là một giải pháp tiện lợi cho những người bận rộn, giúp họ tổ chức buổi tiệc mà không phải lo lắng về chi tiết.

2. Họp báo và ra mắt sản phẩm mới

Riverside Palace đã tổ chức thành công các chương trình họp báo và sự kiện ra mắt sản phẩm của các nghệ sĩ và hoa hậu nổi tiếng. Nhà hàng tiệc cưới hcm này với phong cách sang trọng, sân khấu lớn, màn hình chiếu sắc nét, sẽ mang lại không gian tổ chức họp báo lịch sự, chuyên nghiệp.

3. Gala Dinner và tiệc công ty

Đối với các chương trình tổng kết, dạ tiệc cuối năm, Riverside Palace là một địa điểm uy tín trong list nhà hàng tiệc cưới tại hcm và với sự chuyên nghiệp trong tổ chức. Rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn có thể tin tưởng gửi gắm tổ chức sự kiện của họ cho Riverside Palace bởi sự linh hoạt và điều kiện cao cấp đáp ứng đủ nhu cầu các công ty trong và ngoài nước.

Tổng kết

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace đã thiết kế một hội nghị tổ chức tiệc cưới đa năng, không chỉ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời, mà nhà hàng tiệc cưới tại hcm này còn hỗ trợ các dịch vụ khác như sinh nhật, họp báo hay gala dinner cho các công ty. Việc có được nhiều lựa chọn cho các sự kiện khác nhau là điều quan trọng để đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM

Recent Posts

Bạn đau đầu khi lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ? Đến Riverside Palace – Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình hạnh phúc lứa đôi. Để ngày ấy thêm phần…

2 days ago

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

1 week ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

1 week ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

4 weeks ago