Chấm điểm Riverside Palace – nhà hàng tiệc cưới hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong nhiều nhà hàng tiệc cưới TPHCM, Riverside Palace là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín và được nhiều người tin chọn. Cùng tìm hiểu xem nhà hàng này có gì nổi bật nhé.

Đôi nét về nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những nhà hàng cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống với nhà hàng Capella Gallery Hall (Quận 10) và Capella Park View (Quận Phú Nhuận). Đây là nhà hàng chuyên về tiệc cưới và tổ chức sự kiện, hội nghị.

Giống như tên gọi, Riverside Palace như một dinh thự lộng lẫy và rực rỡ nằm tọa lạc bên ven sông Sài Gòn thuộc khu vực Bến Vân Đồn, Quận 4 – cách cầu Nguyễn Văn Cừ chưa đến 700m. Với vị trí đắc địa cùng các tuyến đường giao thông thuận tiện, Riverside là nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi, đây là khu vực giao thoa giữa các quận trung tâm của thành phố và các quận lân cận.

Một góc sảnh tiệc Riverside Palace với màu xanh chủ đạo

Không gian tiệc cưới

Riverside Palace mang đến cho bạn không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống sảnh được thiết kế tinh tế với các lối đi mở và thông thoáng, nếu ở các nhà hàng khác bạn phải chật vật vì lên xuống cầu thang cao hay chen lấn đông đúc trong thang máy thì tại Riverside đều này hiếm khi xảy ra.

Không gian tiệc cưới thiết kế trang nhã và rộng rãi

Tại đây, bạn không cần phải dùng đến thang máy, sảnh cao nhất của nhà hàng cũng chỉ nằm ở tầng 1, cầu thang rộng rãi được bố trí ở 2 bên giúp quan khách thoải mái đi lại và dễ dàng di chuyển. Tại khu vực đón khách, nhà hàng thiết kế riêng một góc cho các quan khách tha hồ sống ảo và chụp ảnh check in. Hệ thống đèn chùm được thiết kế công phu với ánh sáng độc đáo không chỉ có tác dụng thắp sáng mà còn là điểm nhấn cho toàn bộ sảnh cưới. Bàn tiệc được bố trí theo nhiều phong cách vừa tạo sự chỉnh chu và thông thoáng cần thiết cho sảnh tiệc vừa giúp bầu không khí thêm vui vẻ và ấm áp.

Sảnh tiệc ngoài trời với không gian tươi mát tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace

Thực đơn món ăn

Các món ăn ở Riverside khá đa dạng và phong phú, chỉ cần thay đổi một vài món là bạn đã có một thực đơn mới rồi. Món ăn được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau từ Âu sang Á kết hợp hài hòa với khẩu vị quen thuộc của người Việt, do đó, đa số các món ăn ở đây được nhận xét là ngon miệng và dễ ăn. Món ăn bày trí bắt mắt, mỗi món ăn là một bức tranh đầy ẩm thực đầy màu sắc. Thực đơn chuẩn của nhà hàng thường sẽ bao gồm 6 món với 1 món khai vị, 1 món súp, 2 món chính và 1 món tráng miệng. Thực đơn này được xây dựng đầy tinh tế, đảm bảo các thực khách đủ no và luôn cảm thấy ngon miệng trong suốt bữa tiệc.

Ngoài các món chung của buổi tiệc, đối với các thực khách ăn chay nhà hàng cũng chế biến riêng và phục vụ chu đáo. Trong bữa tiệc, thức ăn được phục vụ tươi mới, đặc biệt, đối với các món nóng thức ăn luôn đảm bảo nóng sốt và thơm ngon.

Món ăn được trang trí đẹp mắt và ngon miệng

Nghi thức khai tiệc

Các nghi thức để tiến hành trong buổi tiệc không chỉ giúp cô dâu chú rể và gia đình hai bên thêm phần gắn kết mà hơn thế là sự chứng kiến và chúc mừng của đông đảo quan khách trong ngày trọng đại. Các nghi thức như cắt bánh tình yêu, rót rượu sampanh ngụ ý về sự đồng cam cộng khổ cùng nhau chia ngọt sẻ bùi của cô dâu và chú rể. Mỗi khoảnh khắc tạo nên một kỷ niệm khó quên trong ký ức của các nhân vật chính và của cả những khách mời thân thuộc.

Quy trình phục vụ

Trong suốt thời gian diễn ra tiệc cưới, nhà hàng sẽ bố trí đầy đủ nhân viên phục vụ ở từng bàn. Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, các nhân viên phục vụ dù là mới hay cũ đều được đào tạo bài bản để giúp buổi tiệc diễn ra một cách tốt nhất và đem đến sự thoải mái nhất cho các khách hàng. Thông thường, trong lúc ăn các món ăn được nhân viên chia sẵn ra từng phần, đảm bảo mỗi khách hàng đều nhận được những lượng thức ăn bằng nhau và các món ăn được lên theo đúng trình tự của thực đơn, đồng thời giúp khách hàng không cần phải di chuyển hay tự mình phục vụ.

Việc lựa chọn nơi tổ chức tiệc cưới khá quan trọng vì đây là nơi lưu giữ những dấu ấn đặc biệt của cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại nhất. Riverside Palace xứng đáng là một trong những nhà hàng tiệc cưới TPHCM uy tín và là nơi tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất và khởi đầu cho hạnh phúc dài lâu.

>>> 7 gợi ý giúp chú rể có phong cách lịch lãm trong ngày trọng đại

Recent Posts

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

5 days ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

5 days ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

3 weeks ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

4 weeks ago