Bật mí những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đầy thi vị

Đám cưới rất quan trọng và cần được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng. Tuy nhiên nhiều cặp đôi lại không biết nên tổ chức ở những địa điểm nào. Vậy hôm nay trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole sẽ chia sẻ cho các bạn một số địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đâu nhé.

Tổ chức ở ngoài sân vườn

Đám cưới không đơn thuần là một bữa tiệc bình thường, nó là một dịp để các cặp đôi giới thiệu nửa kia của mình cho bạn bè, họ hàng và người thân, đồng thời cũng chính là cánh cửa mở ra một trang mới cho cuộc sống mới gắng bó lâu dài cùng nhau của các cặp uyên ương. Một trong những công việc quan trọng trong việc chuẩn bị tiệc cưới là chọn ra những địa điểm phù hợp để tổ chức đám cưới. Hiện nay, nhiều cặp đôi có xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời vì không gian thoáng mát và thoải mái.

Địa điểm này là những khu vực có sân vườn thoáng mát, đẹp đẽ và rộng rãi, các cặp đôi có thể dễ dàng tìm kiếm các địa điểm này ở các quán cà phê ở Sài Gòn, hoặc có nhiều địa điểm cho thuê sân vườn để phục vụ nhu cầu của các bạn.

>> Xem thêm: Mấu chốt khiến khách mời hài lòng khi tham dự lễ cưới của bạn

Hình ảnh tổ chức đám cưới ở ngoài sân vườn.

Tổ chức trên những bãi cỏ xanh

Tổ chức tiệc cưới trên bãi cỏ xanh mướt là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi uyên ương. Bởi lẽ không gian ở đây thoáng rộng, bãi cỏ xanh mát tạo nên cảm giác thoải mái cho người tham gia tiệc. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi đang cân nhắc tìm nơi để tổ chức tiệc cưới của mình.

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bãi cỏ xanh đó ở khu Thảo Điền quận 2, hoặc các khu du lịch  Văn Thánh, Bình Quới,…

>> Xem thêm: Phá cách trang trí tiệc cưới ngoài trời với thủy tinh

Tổ chức trên bãi biển

Một bữa tiệc đầy sự lãng mạn thường được tổ chức trên những bãi biển thơ mông và hoang dã. Nếu tổ chức tiệc cưới trên những bãi biển các bạn nên tổ chứ vào buổi chiều tà, khi hoàng hôn dần buông xuống, gió thổi nhẹ nhàng, cùng khung cảnh lãng mạn sẽ tạo nên không gian thân mật, gần gũi. Nếu các bạn là cặp đôi yêu thích sự lãng mạn thì còn gì bằng nếu đám cưới của các bạn được tổ chức trên bãi biển.

Hình ảnh địa điểm tổ chức tiệc cưới ở bãi biển.

Tổ chức tiệc cưới ở hồ bơi

Dạo gần đây, việc tổ chức tiệc cưới tại hồ bơi dang trở thành xu hướng. Những cặp đôi năng động, phóng khoáng, yêu thích sự táo bạo rất phù hợp với bữa tiệc được tổ chức tại hồ bơi.

Đa số khi tổ chức tại đây, các cặp đôi cô dâu chú rể cùng khách mời sẽ chơi rất nhiệt tình và có thể sẽ có những trò chơi khăm như đẩy nhau xuống nước, vì vậy các bạn nên thủ sẵn cho bản thân một bộ đồ khác để thay sau khi chơi xong nhé.

Bữa tiệc cưới của các bạn sẽ càng tuyệt vời và đặc sắc hơn nếu có DJ và các thức uống như cocktail, bia lạnh đấy.

Tổ chức tiệc cưới trên tầng thượng

Những cặp đôi có những ý tưởng táo bạo đầy cá tính sẽ rất thích thú nếu tổ chức tiệc cưới của mình trên cao. Thật tuyệt vời biết bao khi vừa tổ chức tiệc vui vẻ lại được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh huyền ảo và bạn đêm. Các bạn có thể tìm thuê những nơi như sky bar, Shri bar,… đây đều là những nơi có vị trí đắc địa trong thành phố.

Hình ảnh tổ chức tiệc trên tầng thượng

Tuy nhiên, khi các bạn đi đến quyết định tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì các bạn nên quan tâm nhiều hơn về vấn đề thời tiết để tránh tối đa những rủi ro. Tổ chức tiệc ngoài trời chỉ nên làm vào mùa xuân, hè ở miền bắc và mùa nắng ở miền nam.

Kết luận

Như các bạn đã biết, đám cưới rất quan trọng nên các bạn hãy thật cẩn thận và cân nhắc khi chọn những địa điểm tổ chức tiệc cưới, đặc biết là tiệc cưới được tổ chức ngoài trời. Qua bài viết trên, trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole hy vọng đã chia sẻ cho các bạn những thông tin bổ ích giúp các bạn ít nhiều trong cuộc sống. Cuối cùng, chúc các bạn lụa chọn được cho mình một nơi phù hợp để tổ chức ngày trọng đại của mình.

Recent Posts

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

2 days ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

2 days ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

2 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

3 weeks ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

3 weeks ago