Bật mí bí quyết tổ chức tiệc cưới không lỗi mốt

Ngày về chung một nhà hẳn là sự kiện vô cùng thiêng liêng của mỗi người. Hôn lễ chỉ diễn ra một ngày nhưng bạn sẽ luôn muốn hồi tưởng những khoảnh khắc xúc động của ngày ấy qua từng thước phim, bức hình. Vậy tổ chức như thế nào để dù cho 20 năm sau nữa khi xem lại bạn vẫn yêu thích từng chi tiết trong ngày cưới của mình? Hãy để nhà hàng tiệc cưới Metropole mách bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Một tiệc cưới như thế nào là không lỗi mốt theo thời gian

Chọn một chiếc váy cưới cổ điển

Những chiếc váy cưới mang đường nét cổ điển luôn trường tồn với thời gian. Hãy ưu tiên những chiếc váy trắng trơn liền mạch, đơn giản truyền thống. Theo đó, khi chọn một chiếc váy cưới được thiết kế đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ thì dù nhiều năm sau khi ngắm nhìn lại những bức hình cưới bạn cũng không thấy nó bị lỗi mốt. Đừng chạy theo những hot trend chỉ nổi lên theo thời kỳ nếu bạn không muốn chiếc váy cưới của mình sẽ trông lỗi thời trong vài năm tới.  Sự đơn giản của chiếc váy còn toát lên vẻ đẹp tinh khiết, mong manh cho cô dâu. Kết hợp cùng bó hoa cưới dịu dàng, được bó đơn giản sẽ càng góp phần biến bạn thành “nàng thơ” ngọt ngào.

>> Xem thêm: Bật mí bí mật tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, ấm cúng

Những chiếc váy cưới mang đường nét cổ điển luôn trường tồn với thời gian

Sử dụng chữ viết tay

Vẻ đẹp mộc mạc, chân chất toát lên từ những nét chữ viết tay sẽ giúp tiệc cưới của bạn ấn tượng mà không hề lỗi mốt. Bạn có thể sử dụng chữ viết tay cho bảng chỉ dẫn, tên khách mời và thiệp cưới để giúp hôn lễ của bạn trở nên cá nhân hoá, tỉ mỉ và trang nhã hơn. Những nét chữ mềm mại, uyển chuyển sẽ khiến buổi tiệc của bạn để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng mỗi vị khách mời mãi về sau.

Sắm cho mình một rạp cưới đơn giản

Bạn có biết rằng, càng đơn giản thì càng đẹp, càng lâu lỗi thời. Bằng cách giản lược những chi tiết đến mức cơ bản, thiết kế tối giản hướng đến vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế nhưng làm đắm say lòng người. Theo đó, một chiếc rạp cưới với cấu trúc đơn giản sẽ làm nổi bật những trang trí bên trong của buổi tiệc. Chỉ cần phối hợp cùng chiếc bàn tiệc dài cổ điển sẽ đủ để mang đến sự sang trọng. Một tiệc cưới được tổ chức ngoài trời với chiếc rạp đơn giản sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách mời. Vẻ đẹp của thiên nhiên trong lành sẽ làm tốt nhiệm vụ điểm tô cho không gian cưới mà bạn không cần phải thêm thắt gì những chi tiết cầu kỳ.

Trang trí tiệc với rạp cưới đơn giản

Sử dụng tông màu trang trí

Một gam màu trung tính sẽ luôn đẹp theo thời gian. Việc sử dụng những tông màu trung tính sẽ giúp cho tiệc cưới của bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Những gam màu trung tính mà bạn có thể chọn như xanh xám, cát, trắng, đồng, nâu sẫm, tím hoa cà, màu vỏ sò, màu be, nâu,… Sự kết hợp giữa những gam màu đậm chất cổ điển này sẽ biến đôi bạn trở thành những quý cô, quý ông Pháp đầy lịch lãm.

Trang trí một chiếc bánh cưới trắng đơn giản

Bánh cưới chính là tâm điểm của sân khấu. Để không khiến tiệc cưới trở nên lỗi thời sau này, bạn nên chọn những chiếc bánh cưới màu trắng tối giản được trang trí với hoa và dây leo. Với sự thiết kế đầy tinh tế này sẽ toát lên sự sang trọng, thanh lịch cho ngày vui của bạn. Đây chính là sự bổ sung hoàn hảo cho đám cưới cổ điển của bạn.

>> Xem thêm: Tư vấn địa điểm tổ chức tiệc cưới cho ngày chung đôi hoàn hảo

Trang trí một chiếc bánh cưới trắng đơn giản

Trang trí bàn tiệc hợp lý, tối giản

Một chiếc bàn tiệc hoàn hảo là khi được trang trí vừa phải. hợp lý mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế mà không quá rườm rà, rối mắt. Đừng “nhồi nhét” quá nhiều chi tiết trang trí khiến chiếc bàn trở nên thừa thãi bởi những yếu tố không cần thiết nhé. Không những không toát lên vẻ đẹp, dễ lỗi thời khi xem lại hình mà còn chiếm hết chỗ trống khiến việc dùng tiệc của khách mời gặp khó khăn.

Với những điều trên, nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole tin rằng bạn sẽ có được một lễ cưới lộng lẫy, sang trọng vượt thời gian. Không chỉ giúp bạn hài lòng ngay thời điểm buổi lễ diễn ra mà còn giúp bạn yêu thích cho đến tận sau này. Nếu bạn cần thêm tư vấn nào. đừng ngần ngại liên hệ với Metropole để được hỗ trợ ngay nhé!

Recent Posts

Bạn đau đầu khi lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ? Đến Riverside Palace – Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình hạnh phúc lứa đôi. Để ngày ấy thêm phần…

23 hours ago

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

1 week ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

1 week ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

4 weeks ago