4 phong cách trang trí tiệc cưới tại Riverside Palace không thể bỏ qua!

Màu sắc, phong cách, sự lãng mạn, tinh tế chính là các yếu tố để tạo dựng một lễ cưới đáng nhớ, không chỉ dành cho các cặp đôi mà còn dành cho khách mời. Phong cách cưới không những tượng trưng cho tình yêu, cá tính mà còn thể hiện được cách nhìn nhận của cô dâu chú rể đối với cuộc sống. Đây có thể là một lễ cưới mang hơi hướng vintage, sang trọng, màu sắc rực rỡ hoặc vô cùng lộng lẫy. Từ đây có thể thấy, việc hình thành một ý tưởng cho một buổi lễ đáng nhớ trở nên vô cùng quan trọng. Hãy cùng điểm qua 4 phong cách trang trí không thể bỏ lỡ tại nhà hàng tiệc cưới HCM – Riverside Palace.

Sự hoài cổ

Cổ điển đang là chủ đề hot mà hầu hết các cặp đôi đều mong muốn tổ chức cho lễ cưới của mình. Toát lên gam màu trầm và trung tính, phong cách cổ điển mang đến cảm giác không kém phần sang trọng. Đây có thể xem là một phong cách khó bày trí thiết kế, là một thử thách cho đội nhóm lên kế hoạch tổ chức. Sự hoài cổ sẽ trường tồn với thời gian cũng như minh chứng cho tình yêu hôn thê.

Với chủ đề vintage vừa lãng mạn vừa ấm áp các cặp đôi có thể lựa chọn các chất liệu từ gỗ, đèn vàng trầm, ấm, những phụ kiện gần gũi với tự nhiên nhất, điều này giúp hôn lễ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Phong cách trang trí hoài cổ

Sắc màu

Sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng tuổi xuân. Sắc màu mang nghĩa kết hợp các gam màu có tính rực rỡ, dễ hòa mình với nhau tạo nên một phong thái tươi sáng, rực rỡ làm bắt mắt người nhìn.

Hãy thỏa mãn tính sáng tạo cá nhân, thả mình vào những màu sắc. Như cách bạn đang tận hưởng sự tươi mới và trọn vẹn của tình yêu. Cô dâu và chú rể có thể lựa chọn cho mình các vật liệu màu sắc mà mình mong muốn như: Bóng bay, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, khăn trải màu nhuộm đa màu sắc,… Đây có thể nói là phong cách không mang tính thử thách, dễ dàng thiết kế cũng như bố trí. Nếu bạn là người có mắt thẩm mỹ tốt chắc hẳn những màu sắc của buổi tiệc ngày đó sẽ không bao giờ làm bạn quên đi.

Tiệc cưới đầy màu sắc của Riverside Palace

Sự lộng lẫy và sang trọng

Chủ đề không bao giờ lỗi thời đối với các cặp đôi luôn tìm kiếm cho mình sự tỉ mỉ, cầu toàn, thể hiện sự vượt bậc đẳng cấp bằng phong cách Tây Âu. Đứng giữa không gian sang trọng, muôn vàn xa hoa đến từ những chiếc đèn pha lê, bục thảm đỏ, là điều mà bất kỳ cô dâu nào cũng mong ước.

Không chỉ toát lên sức hút bức người, không gian tiệc còn mang lại những cảm nhận tinh tế và thăng hoa. Riverside Palace, nơi sự sang trọng, xa xỉ được ví như bông hoa tuyệt đẹp mọc lên giữa lòng Sài Gòn, hệt như một Paris tráng lệ. Nơi mà nét đẹp được tôn vinh lên tầm cao mới.

Phong cách sang trọng, tráng lệ tại Riverside

Vườn hoa

Các bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ ra sao nếu hôn lễ được bắt trọn khoảnh khắc cùng thiên nhiên, với sự chứng kiến của mây trời và núi rừng chưa? Ngày nay các cặp đôi thường có xu hướng tổ chức đám cưới với phong cách vườn hoa giữa những rừng thông hoặc đồi cỏ.

Màu xanh tự nhiên mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mát. Đôi khi sự đơn giản bắt nguồn từ các màu sắc tự nhiên lại là một kiểu trang trí hút hồn, đồng thời không cần quá cầu kỳ, lễ cưới vẫn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Thật lãng mạn khi những hẹn ước vĩnh hằng nhận được lời chúc phúc từ thiên nhiên.

Trang trí tiệc cưới vườn hoa

Riverside Palace – Nhà hàng tiệc cưới HCM được nhiều cặp đôi lựa chọn

Riverside Palace là một trong số những nhà hàng có dịch vụ tổ chức tiệc cưới đáng để các cặp đôi tin tưởng, gửi gắm cho hôn lễ. Với hy vọng hoàn thành giấc mơ lễ đường của mọi cô dâu, tin rằng Riverside đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu khiến khách hàng hài lòng. 

Nhà hàng tiệc HCM – Riverside Palace

Tổng kết

Thông qua bài viết này, mong rằng các cô dâu chú rể đã có được một số gợi ý hữu ích cho phong cách trang trí tiệc trong sự kiện quan trọng sắp tới đây. Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời tại nhà hàng tiệc cưới HCM – Riverside Palace.

Recent Posts

Bạn đau đầu khi lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ? Đến Riverside Palace – Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình hạnh phúc lứa đôi. Để ngày ấy thêm phần…

1 day ago

Biến menu đám cưới đơn giản thành bàn tiệc sang chảnh

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để có một đám…

1 week ago

Những điểm xịn xò của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi…

1 week ago

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

3 weeks ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

4 weeks ago