4 điều bạn cần biết trước khi đặt nhà hàng tiệc cưới HCM

Hôn lễ là được xem là sự kiện trọng nhất trong đời người. Khi đi đến quyết định tổ chức tiệc cưới thì sẽ tiêu tốn của các cặp đôi rất nhiều thời gian và sức lực bởi có quá nhiều khâu cần chuẩn bị và lên kế hoạch chi tiết. Trong đó hạng mục lựa chọn nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan trọng, đặc biệt khi quyết định đãi tiệc tại các nhà hàng tiệc cưới HCM, vì đây là thành phố có vô vàn sự lựa chọn cho các cặp đôi. Nhu cầu cưới tại thành phố HCM cũng rất cao, nhất là vào mùa cưới. Lưu ý các chi tiết dưới đây để lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới ưng ý nhé!

1. Thời gian

Hồ Chí Minh được xem là 1 trong các thành phố lớn có nhiều nhà hàng tiệc cưới vô cùng đa dạng từ phong cách, quy mô đến nhiều phân khúc giá khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên nhu cầu cưới tại đây cũng rất cao, thường xuyên xảy ra tình trạng hết chỗ và kín lịch xuyên suốt nhiều tháng hoặc cả năm. Nếu cô dâu và chú rể không có kế hoạch đặt nhà hàng cưới với mốc thời gian hợp lý sẽ làm hạn chế nhiều lựa chọn và khâu chuẩn bị cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Nhà hàng tiệc cưới HCM mùa cưới sẽ rơi vào đầu mùa khô và cuối mùa mưa vì đây là thời điểm thời tiết đẹp nhất của miền Nam, giúp hôn lễ diễn ra thuận lợi. Nắm được thời gian này, bạn nên đối chiếu và cân đối lại với hôn lễ của mình để quyết định thời gian đặt nhà hàng phù hợp. Khoảng thời gian lý tưởng nhất là đặt trước 3 đến 6 tháng để có chỗ tốt, nếu hôn lễ của bạn cần trang trí cầu kỳ hơn thì thời gian cần được nới ra cho khâu chuẩn bị được chỉnh chu nhất. Nếu thời gian không phải vào mùa cưới thì tối thiểu là 1 đến 2 tháng, cũng đừng nên đặt chỗ quá sớm vì bạn sẽ phải tốn thêm một khoản tiền đặt cọc khá tốn kém.

Thời gian phải hợp lý để chuẩn bị hôn lễ được chỉn chu

2. Địa điểm

Hồ Chí Minh là thành phố Trung ương bao gồm rất nhiều các địa điểm quận khác nhau, các nhà hàng tiệc cưới cũng theo đó mà có mặt ở khắp nơi đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy ưu tiên lựa chọn các địa điểm nhà hàng tiệc cưới HCM tại các khu vực trung tâm thành phố, thuận lợi di chuyển từ mọi nơi để đến tham dự. Bên cạnh đó, cần chú ý đến mật độ giao thông tại khu vực xung quanh nhà hàng, hạn chế lựa chọn các cung đường thường xuyên tắc nghẽn giao thông vì sẽ gây khó khăn cho khách mời trong quá trình di chuyển.

Gợi ý đến bạn địa điểm nhà hàng tiệc cưới HCM – Riverside Palace, sở hữu mặt tiền vàng hướng sông Bến Vân Đồn thơ mộng, vị trí đắc địa tại 360D Bến Vân Đồn, quận 4 là địa điểm lý tưởng diễn ra ngày vui trọng đại của bạn.

Riverside Palace – sở hữu vị trí đắc địa dễ dàng di chuyển

3. Thực đơn

Hồ Chí Minh là nơi giao thoa ẩm thực đa dạng từ khắp các vùng miền Việt Nam, cùng sự du nhập của nhiều văn hoá ẩm thực các nước. Tất cả đã làm nên sự độc đáo thú vị cho các món ăn thực đơn nhà hàng tiệc cưới thêm phong phú. Thực đơn cũng là yếu tố quan trọng khi quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới, hãy xem xét phong cách món ăn cùng khẩu vị nêm nếm của đầu bếp nhà hàng đã phù hợp với danh sách khách mời của các cặp đôi hay chưa. Có thể nhờ đội ngũ phía nhà hàng tư vấn thêm cho bạn cách lên thực đơn sao cho ấn tượng và làm hài lòng khách mời.

Đa số các nhà hàng tiệc cưới tại Hồ Chí Minh đều có hỗ trợ dùng thử trước các món ăn trước khi quyết định thực đơn phục vụ cuối cùng. Hãy tận tay trải nghiệm để đánh giá chất lượng cũng như tìm kiếm khẩu vị phù hợp nhé!

Thực đơn là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của tiệc cưới

4. Các chính sách ưu đãi

Các nhà hàng tiệc cưới luôn có các chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các cặp đôi, như gửi thêm lời chúc phúc và hỗ trợ đám cưới thêm tối ưu. Các chính sách ưu đãi hấp dẫn như tặng bàn tiệc dự bị khi đặt trên 10 bàn, tặng đồ uống kèm khi lựa chọn thực đơn hoặc các phiếu quà tặng như voucher du lịch, coupon dùng bữa tại nhà hàng cho cô dâu và chú rể,…Hãy chú ý khoản này và nhanh tay sở hữu để hôn lễ tiết kiệm và tối ưu hơn.

Chính sách ưu đãi giúp hôn lễ tiết kiệm hơn

Lời kết

Bài viết gửi đến bạn 4 điều cần lưu ý trước khi đặt nhà hàng tiệc cưới HCM, hy vọng đã cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích để lựa chọn nhà hàng đãi tiệc phù hợp nhất cho dịp vui trọng đại. Nếu vẫn còn băn khoăn đắn đo lựa chọn thì địa điểm nhà hàng tiệc cưới TP.HCM – Riverside Palace với hơn 10 năm trong nghề đã đồng hành cùng hạnh phúc của hàng trăm cặp đôi cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Ưu thế vượt trội về địa điểm đắc địa, thực đơn cao cấp cùng nhiều các chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra. Chắc chắn Riverside Palace sẽ là một nơi lý tưởng gửi gắm sự kiện trọng đại của bạn.

Recent Posts

Tất tần tật về giá bàn tiệc cưới Gala center

Trong hành trình tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo, việc hiểu rõ về chi phí và các gói…

4 days ago

Cẩm nang chọn địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người trong đời. Đó là dịp để hai người yêu nhau…

5 days ago

Tổ chức tiệc cưới trọn gói: Gợi ý 5+ mẫu hoa cầm tay đẹp trong ngày cưới

  Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám…

1 week ago

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới: Lựa chọn ưu tiên cho ngày trọng đại

Lợi ích khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Chất lượng và sự đồng nhất Với nhiều năm kinh…

2 weeks ago

Biến giấc mơ thành hiện thực với địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng ở quận 3

Trong hành trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, mỗi cặp đôi đều ấp ủ một giấc mơ…

2 weeks ago

Khám phá Gala Center Hoàng Văn Thụ – Địa điểm tổ chức sự kiện hấp dẫn tại thành phố

Gala Center Hoàng Văn Thụ là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại quận Tân…

2 weeks ago